Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Tải game ai là triệu phú 2013 - Phiên bản HD

tai zalo-Tải game ai là triệu phú 2013 tiếng việt phiên bản HD của Việt nam cho điện thoại di động miễn phí, tốc độ nhanh

Chương trình ghế nóng

Posted on May 25 2013 by Game Ai là triệu phú Qplay

Game ai là triệu phú ghế nóng trên điện thoại di động là một điều mong chờ cho nhiều game thủ đặc biệt là phiên bản HD 2013 hỗ trợ Tiếng Việt

Dựa trên ý tưởng ghế nóng trong chương trình truyền hình nổi tiếng suốt 8 năm qua của VTV3 đài truyền hình Việt Nam "Ai là triệu phú", các nhà phát triển game trên nền tảng di động tập trung phát triển một game mô phỏng và hứa hẹn đây là bom tấn cho năm 2013 với công nghệ HD cùng chế độ chơi trực tuyến tương tác.

Mc Lại Văn Sâm và Ghế nóng ai là triệu phú

Việc đưa giọng nói của MC Lại Văn Sâm người dẫn chương trình của gameshow trên TV, hay hình ảnh HD mô phỏng lại trường quay S9 đài truyền hình là một sự nỗ lực và được xem là thành công của nhà phát hành game.

game ai la trieu phu

Điều mà người chơi muốn đã được đáp ứng, thêm vào đó là tính giải trí, giáo dục kết hợp đan xen, các câu hỏi được sắp xếp một cách thông minh từ dễ đến khó tạo cảm giác thú vị cho người chơi khi vượt qua ba mốc quan trọng của chương trình là câu số 5,10,15. Để trở thành triệu phú sở hữu 100.000.000 VNĐ thật khó nhằn với câu 15 nhưng bạn có cảm giác thoải mái khi không bị stress với câu hỏi này.

Hệ thống xếp điểm game ai là triệu phú

Phiên bản mới tích hợp 2 chế độ chơi trong 1: chơi đơn và chơi trực tuyến, quá trình xếp điểm trong toàn bộ hệ thống tạo sự phấn khích, ganh đua của hàng trăm ngàn người chơi game hiện nay. Người chơi kỉ lục sẽ nhận được phần thưởng từ nhà phát hành game hàng quý.

Dung lượng dành cho phiên bản game ai là triệu phú Java là 0.99 MB, dành cho Android là 9 MB và dành cho iPhone là 19.8 MB, tích hợp 80.000 câu hỏi xoay quanh tất cả các lĩnh vực trong đời sống xã hội.

Nguồn: game ai la trieu phu, game android

Comment on this post