Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Tải game ai là triệu phú 2013 - Phiên bản HD

tai zalo-Tải game ai là triệu phú 2013 tiếng việt phiên bản HD của Việt nam cho điện thoại di động miễn phí, tốc độ nhanh

Game ai là triệu phú 2013 Review

Posted on May 25 2013 by Game ai la trieu phu

Game ai là triệu phú 2013 được nâng cấp lên phiên bản HD nhưng không thể tránh được những sai sót hay yếu kém trong quá trình làm game của các nhà phát triển.

Trước khi nói về nhược điểm của game ai là triệu phú, chúng ta hãy bàn luận qua về ưu điểm của phiên bản 2013.

Ưu điểm của game ai là triệu phú

Điều đầu tiên nhắc đến ở phiên bản này là số lượng câu hỏi lên tới 80.000 câu, thật là một con số khổng lồ so với phiên bản chỉ cách nhau 1 năm, phiên bản 2012 với 40.000 câu hỏi.

Điều thứ hai đáng nói ở đây là trước kia phiên bản chơi offline và online tách biệt nay người chơi có thể chơi đơn và chơi trực tuyến trong cùng một phiên bản HD. Số lượng người chơi trực tuyến gấp 4 lần so với năm 2012.

Tiếp theo với số lượng 15 câu hỏi được sắp xếp theo thuật toán từ dễ đến khó mới một cách ngẫu nhiên, đảm bảo sự trong sáng trong quá trình chơi game.

Ưu điểm đáng nói cuối cùng là hình ảnh HD cùng các câu hỏi được đọc bởi MC Lại Văn Sâm, cảm giác ghế nóng tại trường quay được tái hiện.

Nhược điểm của game ai là triệu phú

Trong quá trình phát triển game không thể nào tránh được các sai sót, nhưng đối với game ai là triệu phú phiên bản 2013, thì sự xuất hiện của hỗ trợ từ khán giả trường quay không sát với thực tế khi chọn tỷ lệ % cao nhất vẫn cứ sai? nguyên nhân do đâu, có thể nhà làm game mong muốn nó chân thực, nhưng ngược lại điều này sẽ gây nhiều bức xúc cho người chơi game.

Trong suốt quá trình chinh phục 15 câu hỏi của game ai là triệu phú người chơi sẽ không có cơ hội bứt phá với phần bổ sung, cơ hội chỉ có một lần.

Kết luận

Game ai là triệu phú thực sự là một game rất hay mang tính giáo dục cao phù hợp với mọi lứa tuổi và nhất là các em học sinh muốn giải trí sau giờ học tập căng thẳng hay những người làm việc ở công sở muốn giải trí sau giờ làm việc mệt mỏi.

Nguồn: tai game ai la trieu phu, game dien thoai

Comment on this post